In Thẻ Tích Điểm Khuyến Khích Khách Hàng Tiêu Dùng Sản Phẩm

Việc khuyến kích và thu hút khách hàng thường xuyên quay lại mua sản phẩm của mình là điều các doanh nghiệp rất quan tâm. Sử dụng thẻ tích điểm với các bật thưởng và hệ thống khuyến mãi phong phú là giải pháp tối ưu. In thẻ tích điểm là phương pháp vô cùng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.

Để nhận được những thẻ tích điểm chuyên nghiệp bạn cần một dịch vụ về thẻ nhựa chất lượng. Công ty Tân Long chuyên cung cấp in thẻ tích điểm uy tín nhất hiện nay. Tại đây không chỉ nhận sản xuất thẻ nhựa, thẻ tích điểm, thẻ vip,… mà còn cung cấp nhiều ứng dụng, máy chấm công chuyên dụng nhất.

Cung cấp in thẻ tích điểm với giá thành cạnh tranh

Công ty in thẻ nhựa Tân Long luôn tự hào là đối tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và cả ngoài nước. Sự vượt trội về chất lượng của chúng tôi được thể hiện như sau:

  • Thẻ tích điểm, thẻ thành viên được làm bằng chất liệu thẻ nhựa với chất lượng tiêu chuẩn của châu Âu.
  • Màu sắc sản phẩm thẻ nhựa được phối màu chuyên nghiệp vô cùng đẹp mắt và thu hút.
  • Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ tận tâm và rất chuyên nghiệp.
  • Thiết kế các sản phẩm thẻ nhựa theo nhu cầu và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Sản phẩm thẻ nhựa được sản xuất bởi hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại.
  • Thời gian in thẻ nhựa nhanh chỉ mất từ 3-5 ngày làm việc.
  • Giá thẻ nhựa, thẻ tích điểm vô cùng cạnh tranh và hợp túi tiền nhiều khách hàng.
  • Dịch vụ in thẻ tích điểm trực tiếp không hề qua bất cứ trung gian nào.
  • Miễn phí giao hàng thẻ tích điểm với giá trị đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

Bạn đang cần các loại thẻ nhựa, thẻ tích điểm hãy liên hệ ngay Tân Long qua sđt hoặc zalo 0902709811. Chúng tôi đáp ứng tốt các yêu cầu thẻ tích điểm, thẻ vip của bạn nhé!

in-the-nhua-tan-long-0902709811
Thẻ tích điểm chất lượng và đẹp mắt với nhiều màu sắc

Báo giá thẻ nhựa, thẻ tích điểm chi tiết và chính xác

Để có thể nhận được báo giá sản phẩm thẻ nhựa, thẻ tích điểm một cách chi tiết nhất bạn sẽ được nhân viên của Tân Long hỗ trợ nhé! Chúng tôi sẽ dựa trên những nhu cầu cụ thể của bạn để đưa ra báo giá chính xác. Ngoài ra quy cách cũng như các dịch vụ về thẻ nhựa bên Tân Long như sau:

  • Hỗ trợ thiết kế thẻ nhựa, in thẻ tích điểm miễn phí theo mỗi khách hàng.
  • Chất liệu thẻ: từ nhựa PVC 100%.
  • Kích thước tiêu chuẩn thẻ nhựa các loại: 86 x 54 x 0,76 mm. Kích thước của thẻ nhựa tương tự thẻ ATM mà bạn hay sử dụng.
  • Với thẻ số lượng lớn được in offset màu cả 2 mặt.
  • Thẻ nhựa được ép nhiệt với máy ép cao tần.
  • Gia công bo tròn 4 góc và hỗ trợ đục lỗ thẻ nhựa.
  • Gia công khác: Dập nổi chữ, mã vạch, dải băng từ, mã QR,…
  • Gia công mỹ thuật: ép kim, ép nhũ, ép bạc,…
in-the-nhua-tan-long-0902709811
Thẻ nhựa tại Tân Long không chỉ đẹp về màu sắc mà còn chất lượng và đảm bảo tính bảo mật

Tính năng và lợi ích in thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm hay thẻ thành viên được định nghĩa bằng những cấp bận như: vàng, bạc, đồng,… Với hệ thống tích điểm tăng cao trên các thẻ thành viên mỗi khi khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Phân loại thẻ tích điểm sẽ linh hoạt theo nhiều tiêu chí của mỗi doanh nghiệp.

Doanh thu theo từng hạng mục in thẻ tích điểm khác nhau. Được hiểu rằng từng mức doanh thu mà khách hàng phải đạt được để lên được những hạng thẻ tương ứng. Khuyến khích khách hàng dùng thẻ tích điểm càng nhiều tại hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp.

Thời hạn áp dụng tích điểm sẽ được in thẻ tích điểm sẽ được rõ nét. Thường sẽ kéo dài hàng tuần, tháng hay năm phù hợp với mỗi đơn vị khác nhau. Thời gian hiệu lực của mỗi thẻ tích điểm sẽ được hệ thống tích hợp và lưu trữ. Mỗi lần sử dụng dịch vụ thẻ tích điểm sẽ được nhân viên của doanh nghiệp thông báo về hạn mức cũng như thời gian sử dụng thẻ.

Chiết khấu ưu đãi theo từng loại thẻ tích điểm. Những chính sách này chỉ áp dụng cho thẻ tích điểm theo chỉ định. Áp dụng các ưu đãi, chiết khấu theo từng cấp bậc của thẻ Vip, thẻ thường,… Ngoài ra còn có các chương trình khuyến mãi theo nhiều loại thẻ tích điểm khác nhau.

in-the-nhua-tan-long-0902709811
In thẻ tích điểm với nhiều chức năng quan trọng cho doanh nghiệp

Sử dụng thẻ tích điểm như thế nào?

Thẻ tích điểm có vai trò quan trọng với doanh nghiệp và cả khách hàng. Vậy sử dụng thẻ tích điểm như thế nào cho phù hợp? 

Khi lần đầu tiên mua hàng hay sử dụng dịch vụ bạn sẽ được cấp cho 1 thẻ tích điểm ban đầu. Các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng thẻ tích điểm. Thường mỗi đơn vị sẽ có cách tăng cấp thẻ tích điểm, thẻ Vip khác nhau. Khách hàng mua càng nhiều hàng hóa sẽ được tích điểm càng nhiều và được tăng bậc tích điểm. Khi tăng bậc trên thẻ tích điểm sẽ nhận được những ưu đãi tưng ứng. Như được mua hàng với chiết khấu giảm từ 5%, 10%,… hay mua 2 tặng 1…

in-the-nhua-tan-long-0902709811
Tham khảo nhiều mẫu thẻ tích điểm mới vô cùng đẹp mắt nhé!

Khách hàng có thể theo dõi số điểm được tích trên thẻ tích điểm và giới hạn nhận thưởng. Với những khách hàng thân thiết và mua hàng với giá trị lớn hơn. Doanh nghiệp của bạn cần giữ chân những khách hàng này có thể cho họ khuyến mãi nhiều hơn là trong thẻ tích điểm. Khi đó chỉ cần kích vào chiết khấu không theo thẻ tích điểm trên hệ thống. 

Bạn cần in thẻ tích điểm liên hệ với Tân Long để nhận được những ưu đãi mới nhất nhé! Truy cập trang web: www.inthenhua.org của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu thẻ nhựa. Tân Long chuyên in thẻ nhựa, phục vụ nhu cầu trên khắp cả nước. 

  1. Name: in thẻ tích điểm
  2. Address: 47/10A Trần Bình Trọng, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  3. Phone MobiFone: 0902709811
  4. Website link của bài in thẻ tích điểm: https://inthenhua.org/in-the-tich-diem/
  5. Email: tanlong.inthenhua@gmail.com
  6. Hashtag: #inthetichdiem #thetichdiem #inthenhua #thevip #inthenhuatanlong
5/5 - (11 bình chọn)